Thứ Năm, 30 tháng 4, 2020

Địa chỉ thuê xe 12 chỗ uy tín

Công Ty thuê xe du lịch 12 chỗ Uy Tín

Trung tâm cho thuê xe 12 chỗ hà nội – Địa chỉ thuê xe uy tín

Trung tâm cho thuê xe chuyên nghiệp cho thuê xe Vạn An – Địa chỉ thuê xe uy tín tại Hà Nội luôn mong muốn được làm hài lòng mọi khách hàng. Nhận biết rõ được nhu cầu sử dụng phương tiện đi lại, làm việc, công tác ngày càng tăng. thuê xe 12 chỗ đi ngoại tỉnh 1 ngày Trung tâm cho thuê xe uy tín cho thuê xe Vạn An với đội xe chuyên nghiệp, năng động, và dịch vụ cho thuê xe đa dạng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cấp thiết trên của Quý khách.

Địa chỉ thuê xe uy tín tại Hà Nội

cho thuê xe Vạn An – Trung tâm cho thuê xe uy tín tại Việt Nam là địa chỉ cho thuê cho thuê xe du lịch 12 chỗ hà nội uy tín, tin cậy của đông đảo khách hàng bởi những ưu điểm.

* Phong cách phục vụ:

- Bộ phận kinh doanh: cho thuê xe Vạn An có đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, luôn tư vấn khách hàng một cách ân cần, nhiệt tình và vui vẻ luôn làm khách hàng hài lòng tuyệt đối.

- Nhân viên lái xe: Để 100% khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại cho thuê xe Vạn An, chúng tôi tự hào với đội ngũ tài xế thông thạo tất cả các tuyến đường và phục vụ khách hàng một cách thân thiện và nhiệt tình nhất.

- Bộ phẫn chăn sóc khách hàng: cho thuê xe Vạn An có đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp, luôn tư vấn khách hàng một cách ân cần, vui vẻ và nhiệt tình luôn lắng nghe và thấy hiểu mọi nhu cầu và đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.




van an
Cho Thuê xe 12 chỗ Merc Sprinter

Mercedes 29 chỗ sẽ giúp bạn lái xe an toàn hơn bởi những tính năng công nghệ mới của nó. Với những thiết bị Attention Assist tiên tiến nhất hiện nay – sẽ cảnh báo cho lái xe biết khi mình đang không tập trung khi câm tay lái giúp tài xế thận trọng hơn khi lái xe. cho thuê xe 12 chỗ giá rẻ Hệ thống phanh Adaptive kết hợp hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và hỗ trợ lực lực phanh khẩn cấp (BAS) giúp cho quá trình xử lý các tình huống trở nên an toàn hơn.

Cho Thuê xe du lịch 12 chỗ Ford Transit

Cho Thuê xe du lịch 12 chỗ Toyota HiaCe

Lưu ý khách hàng khi thuê xe tại cho thuê xe Vạn An

Giá thuê xe do cho thuê xe Vạn An đưa ra đã bao gồm: Phí xăng xe, cầu đường, lương lái xe, bảo hiểm.

Giá thuê xe có thể thay đổi tùy vào thời điểm.

Giá thuê xe do cho thuê xe Vạn An đưa ra chưa bao gồm Thuế VAT và chi phí phát sinh ngoài chương trình.

Quý khách có thể gọi điện trực tiếp đến văn phòng của cho thuê xe Vạn An để được tư vấn và báo giá chính xác nhất, yêu cầu của khách hàng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét