Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

Cho thuê xe 16 chỗ Hà Nội, dịch vụ xe du lịch Hà Nội 16 chỗ giá rẻ

Lý do nên chọn thuê xe 16 chỗ tại thuê xe Vạn An

giá thuê xe 16 chỗ
Khi đặt thuê xe ô tô 16 chỗ, quý khách thường lo lắng không biết địa chỉ cho thuê xe ở đâu? Công ty nào có dịch vụ tốt, chất lượng xe mới, giá thuê xe như thế nào?

Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra khi bạn cần thuê xe 1 chiếc xe chất lượng để đi du lịch, công tác, thăm quan lễ hội… thuê xe 16 chỗ Hà Nội đi đền Mẫu Hưng Yên Hãy đến và thử trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội của chúng tôi, chắc chắn quý khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt về xe, phong cách phục vụ cũng như những mức giá ưu đãi.

cho thuê xe du lịch 16 chỗ

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ của công ty Thuê xe Vạn An luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất về chất lượng xe, chất lượng dịch vụ mang lại. Với mong muốn mang lại những dịch vụ tốt nhất, giá cả cạnh tranh, và sự hài lòng, an tâm tuyệt đối khi quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi.

xe du lịch 16 chỗ chất lượng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, gọi là có 24/7 xe 16 chỗ ford transit đời mới, tiện nghi hiện đại ✔· tài xế lịch sự, chu đáo ✔· phục vụ 24/7 ·✔ đón khách tại nơi yêu cầu. với tiêu chí: “xe đời mới, dịch vụ tốt, giá rẻ” chúng tôi tin tưởng sẽ là địa chỉ giá rẻ mà quý khách đang tìm kiếm.




Dòng xe 16 chỗ Của Thuê xe Vạn An

Hệ thống xe khách chất lượng cao luôn là một lợi thế mà khách hàng luôn khen ngợi của từ chúng tôi. Tất cả các xe hợp đồng đều đang còn rất mới, được nhập khẩu chính hãng nên đảm bảo về chất lượng. Nhân viên thường xuyên dọn dẹp vệ sinh đảm bảo luôn trong tình trạng tốt nhất để phục vụ khách hàng.

Dòng Xe Du Lịch Ford Transit 16 Chỗ

Xe Ford Transit là dòng xe thương mại, được thiết kế mạnh mẽ, trang bị các tính năng an toàn cao. Với dàn ngoại thất và nội thất toát lên vẻ sang trọng, thoải mái hiện đại nhất. xe du lịch 16 chỗ Ford Transit với khoang xe thiết kế rộng rãi, tiện nghi, khung vỏ chắc chắn, an toàn. Đây cũng là dòng làm nên dòng xe sang trọng đó là dòng xe limousine 9 chỗ được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất.

Ghê ngồi hành khách được bọc da cao cấp với gam màu sáng, sang trọng và trang nhã. giá thuê xe 16 chỗ Bên cạnh đó vị trí của hành khách đều có cửa gió điều hòa độc lập, giúp hành khách thoải mái trên hành trình đường dài. Lưng ghế ở tất cả các vị trí trên xe đều có thể điều chỉnh được độ nghiêng với biên độ rất lớn. Bên cạnh đó, khoảng cách giữa các hàng ghế là 68cm, giúp hành khách luôn tìm được tư thế thoải mái nhất.

Dòng Xe Du Lịch Mercedes Sprinter 16 Chỗ

Mercedes-Benz Sprinter đã trở thành một trong những dòng xe vận tải thương mại phổ biến nhất thế giới. Đối thủ của Mercedes Sprinter có thể kể đến như Chevrolet Express, Toyota Hiace, Ford Transit, Hyundai Solati…

Chính vì vậy, hệ thống thông tin giải trí của xe còn được tích hợp sẵn kết nối internet và tính năng trên dòng xe này. Với những trang bị này, việc quản lý đội xe của các công ty sẽ trở nên thông minh và hiệu quả hơn. Không gian chở hàng có nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Mercedes còn có thể trang bị cho xe đầy đủ các tiện nghi như hệ thống thông tin giải trí, hộp lạnh…



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét